วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เผยโฉม! มนุษย์กินคนตัวเป็นๆ...ยังมีชีวิตอยู่



มีภาพยนตร์หลายเรื่อง...นำเสนอเกี่ยวกับการกินเนื้อคน อาทิ “ซาลาเปาเนื้อคน, Ebola Syndrome และฮานนิบัล เลคเตอร์"...ลองมาดูหน้าตาของมนุษย์กินคนตัวจริงแถมยังมีชีวิตอยู่กัน
ว่ากันว่าเหตุผลหนึ่งในการกินเนื้อมนุษย์คือความอร่อย! เรื่องจริงจากปากของนายอิสเซะ ซางาวะ ฆาตกรและมนุษย์กินคนตัวจริงที่ปัจจุบันยังมีชีวิตอยู่ เขาก่อสุดพิสดารหฤโหดนี้ที่ปารีส อิสเซะเป็นนักศึกษาทางด้านภาษาและวรรณคดีที่สุดฉลาด เขาก่อคดีด้วยวิธีการแสนประหลาด เรื่องมีอยู่ว่า “เขาจ้างเรเน่ เพื่อนสาวที่เขาต้องการกินมาสอนบทกวีและภาษาเยอรมันที่อพาร์ตเม้นท์ ก่อนฆ่าอิสเซะเขาให้เธออ่านบทกวีแสนไพเราะให้ฟังเมื่ออ่านเสร็จก็เอาปืนยิงเธอตายคาโต๊ะอ่านหนังสือแล้วก็เริ่มเอามีดปอกสายไฟมาเฉือนเนื้อของเรเน่ออกไปทีละส่วน” เขาบอกว่าส่วนที่อร่อยที่สุดอยู่ที่ไขมันและหน้าท้อง รสชาติมันเหมือนเนื้อปลาทูน่าราคาแพง ทั้งยังเลาะเนื้อและหัวของเรเน่เอาแช่ตู้เย็นเพื่อจะได้กินนานๆ
สองวันถัดมาอิสเซะถูกจับได้ศาลบอกว่าจากหลักฐานฆาตกรเป็นบ้า พ่อของเขาวิ่งเต้น...สรุปอิสเซะอยู่ในเงื้อมมือกฏหมายแค่ 4 ปีเศษที่เหลือก็แค่บำบัดอีก 5 ปีเท่านั้น ปัจจุบันอิสเซะกลายเป็นคนตกงานและไม่ได้รับการเหลียวแลจากครอบครัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น